Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012 - 2 nhận xét

[Marketing] Những đoạn quảng cáo động lòng người của TC Bank

Những đoạn TV Commercial đầy xúc động chính là nhân tố cực kỳ quan trọng trong chiến lược Marketing của TC Bank (Đài Loan)

TC Bank - Dream Rangers


Năm người đàn ông với tuổi trung bình là 81, bắt đầu hành trình tìm lại giấc mơ thời tuổi trẻ sau khi một người trong nhóm của họ qua đời. Ba người bị bệnh tim, một người bị nghễnh ngãng, một người bị ung thư, đã tập luyện và rong ruổi khắp đất nước bằng chiếc xe máy cũ ngày xưa.

TC Bank Principal Ma3min Eng  


Câu chuyện về người thầy đã truyền đến những học sinh ở miền núi niềm tin vào chính mình.

TC Bank Mother


Một người mẹ chưa từng ra nước ngoài, không biết tiếng Anh, đã tự mình đi qua 3 quốc gia trong 3 ngày, vượt qua 32.000 km để đến thăm người con gái mới sinh.  

2 nhận xét:

Đăng nhận xét